Giới thiệu nồi chiên không dầu thông minh Lock&Lock

Như chúng ta đã biết về đồ gia dụng, đồ điện dành cho nhà bếp thì Lock & Lock là thương hiệu cực kì nổi tiếng được biết đến rộng rãi ở hơn 120 quốc gia trên tòan cầu.

Lock & Lock là một công ty chuyên thiết kế sản xuất đồ gia dụng sử dụng cho nhà bếp của Hàn Quốc, trụ sở chính của công ty đặt tại Seoul. Có thể kể đến các sản phẩm nổi tiếng của công ty Lock & Lock như chai đựng nước, bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm và đương nhiên là không thể thiếu noi chien ko dau lock and lock. 

Xem thêm: Lưu ý khi mua nồi chiên không dầu lock&lock

Đây được xem là một bước ngoặt trong lịch sử phát triển của công ty khi phát minh thành công chiếc nồi chiên không dầu giúp cho công việc nội trợ của các chị em phụ nữ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.
Giới thiệu nồi chiên không dầu thông minh Lock&Lock

Sự tiện lợi của nồi chiên không dầu lock and lock

Sản phẩm noi chien ko dau lock and lock có vỏ bọc bên ngoài được làm bằng nhựa chính hãng cao cấp nên rất sáng bóng và sang trọng, màu sắc thanh nhã, nên hạn chế tối đa sự bám bẩn và phai màu theo thời gian. Chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy bảng điều khiển điện tử thông minh, giúp chúng ta dễ dàng sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng thức ăn.

Đặc biệt còn có một màn hình LCD để người dùng có thể sử dụng để theo dõi quá trình chiên mà không cần phải mở nắp. Bên trong nồi chiên là một lòng nồi với dung tích khoảng 2,2 lít gồm 2 phần riêng biệt rõ ràng. Một lòng lớn ở bên ngoài, bên trong là lồng nhỏ hơn để chứa phần dầu mỡ được tiết ra trong quá trình nấu nướng chiên xào. Xem thêm thông tin tại trang chủ ahangduc.com.

Đặc biệt có những lỗ nhỏ phía dưới để giúp cho thức ăn không bị bám vào dầu mỡ, làm cho thức ăn giữ nguyên được lượng dinh dưỡng và thật sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. 
Giới thiệu nồi chiên không dầu thông minh Lock&Lock
Một ưu điểm nữa của noi chien ko dau lock and lock là được vệ sinh khá dễ dàng bằng tay hoặc có thể cho vào máy rửa chén vì nhà sản xuất đã phủ cho chiếc nồi một lớp chống dính cao cấp giúp cho lòng nồi không bị các thức ăn dầu mỡ bám chặt.

Khả năng truyền nhiệt của nồi chiên không dầu lock and lock

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế mẫu mã kiểu dáng sang trọng, Lock & Lock đặc biệt quan trọng đến khả năng truyền nhiệt của nồi chiên không dầu Lock & Lock. Nên bạn sẽ thấy thanh nhiệt của noi chien ko dau lock and lock được thiết kế đặc biệt với hình dạng xoắn ốc để có thể chỉnh được nhiệt độ tốt nhất và đối lưu nhiệt bên trong, giúp cho thực phẩm được tiếp xúc đều với nhiệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.