Review nồi chiên không dầu Tefal FZ7600

Bằng khả nặng chế biến, tạo ra những món ăn chiên nướng ngon mắt, hấp dẫn - nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và không dính chút dầu mỡ - Với các lợi ích trước mắt ấy, nhiều người đã không kìm lòng được và đổ xô tìm mua cho mình một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp. Đến với chúng ta ngày hôm nay, A Hàng Đức sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn tốt nhất về dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal FZ7600


Thông số kỹ thuật

Sau nhiều quá trình cải tiến, nâng cao hiệu suất nấu nướng cũng như các tính năng khác. Tefal FZ7600 nay hoàn hảo hơn, thông minh hơn khi có nhiều tính năng thông minh như chiên, xào, nướng, rán.......không những thế với chế độ hẹn giờ tiện ích, giờ đây bạn đã có thể canh chỉnh thời gian chế biến món ăn một cách chính xác tuyệt đối. Công suất lớn lên tới 1280 ~ 1520W, mọi thực phẩm ở trong chiếc nồi chiên này sẽ được làm óng đều và giữ được vị tươi ngon xuất sắc


Không những thế, trong quá trình nấu nướng nếu chẳng may bạn quên tắt nguồn điện thì Tefal FZ7600 sẽ tự động kích hoạt chức năng ngắt điện khi cảm nhận được sự quá nhiệt từ món ăn, điều này giúp bảo vệ bạn khỏi nhiều trường hợp nguy hiểm.

Ngoài ra, bạn có thể xắn tay áo vào bếp để thực hiện các món bánh nướng thơm, mềm bằng nồi chiên không dầu Tefal, thay cho chức năng cơ bản của một chiếc lò nướng mà không mất nhiều thời gian, nhờ lòng nồi rộng rãi có độ chống dính cao. Hơn nữa bạn còn dễ dàng quan sát và kiểm tra xem mặt bánh chín đều chưa trên nắp mở làm từ kính trong suốt.


Những ưu điểm cùng hạn chế của phiên bản Tefal FZ7600

Ưu điểm

  • Kiểu dáng bắt mắt, nhỏ gọn, màu sắc sáng sủa, dễ chùi rửa.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ ứng dụng cho nhiều món ăn.
  • Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và độc quyền từ nhà sản xuất, không chỉ mang đến sự trải nghiệm tối ưu nhất cho cuộc sống hằng ngày mà còn giúp chất lượng món ăn thêm bổ dưỡng.
  • Tefal FZ7600 sở hữu dung tích lớn, có thể chế biến cho 4-6 người ăn.

Nhược điểm

  1. Mức giá khá cao so với các thương hiệu cùng dòng khác.
  2. Hãng chưa được phân phối phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.