Hướng dẫn lựa chọn nồi chiên ko dầu

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại nồi chiên không dầu gây hoang mang cho người tiêu dùng, không biết sản phẩm nào là tốt, chất lượng, tốt cho sức khỏe của gia đình. Các tiêu chí sau đây hi vọng sẽ giúp cho người tiêu dùng có được sự lựa chọn noi chien ko dau tốt nhất cho gia đình của mình.
Thông tin hữu ích: Thử nghiệm chiên chả giò với máy tefal actifry

Cẩn thận khi lựa chọn nồi chiên ko dầu

Bạn sẽ nghe thấy tên gọi khác nhau của chiếc nồi chiên ko dầu này như nồi chiên không khí, nồi chiên chân không, bếp chiên không dầu.
Hướng dẫn lựa chọn nồi chiên ko dầu

Tất cả các loại nồi này đều có đặc điểm chung là lượng nhiệt để làm chín thức ăn hoàn toàn được tạo ra từ công nghệ tạo luồng không khí đối lưu bên trong nồi giúp cho thức ăn được chín đều, chín nhanh mà không cần dùng đến dầu thực vật hay nước, các chất dinh dưỡng của thực phẩm thì được giữ nguyên vẹn trong quá trình nấu.

>>> Xem thêm các thông tin về nồi chiên tại website: noichientefal.blogspot.com

Với các ưu điểm vượt trội như nấu nướng nhanh, ngon, nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng, giảm đáng kể lượng dầu mỡ nên được đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. Tuy nhiên để sở hữu được noi chien ko dau chất lượng và đáng đồng tiền thì phải cần lưu ý các tiêu chí sau:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nồi chiên ko dầu được bán rộng rãi với rất nhiều mức giá khác nhau. 

Giá nồi chiên không dầu sẽ dao động từ 500 ngàn đến dưới 2 triệu. Mẫu nồi chiên ko dầu cao cấp nhất là nồi chiên tefal , thấp nhất là nồi chiên không dầu giá rẻ của Goodlife. Các chị em nên lựa chọn các dòng sản phẩm noi chien ko dau cao cấp có tầm giá khoảng 2 triệu để sử dụng.

Dung tích của các loại nồi chiên ko dầu trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng. Có tất cả từ 2 lít đến 10 lít. 
Hướng dẫn lựa chọn nồi chiên ko dầu
Vì thế khi chọn mua noi chien ko dau cho gia đình mình, thì phải dựa vào nhu cầu sử dụng nấu thực phẩm hằng ngày nhiều hay ít để lựa chọn cho phù hợp. Khi mua nồi chiên ko dầu dung tích quá lớn sẽ gây cồng kềnh và không phù hợp với các gia đình nhỏ từ 2 – 3 người. 

Một tiêu chí khác khi lựa chọn nồi chiên không dầu

Một tiêu chí khi chọn mua nồi chiên không dầu nữa là đó là công nghệ nấu nướng của nó. Hiện nay công nghệ hiện đại nhất được tích hợp cho noi chien ko dau đó là công nghệ Rapid Air.

Với công nghệ này, thức ăn sẽ được các dòng khí nóng đối lưu tiếp xúc đều nên chín rất nhanh, đều hơn, ít mùi hơn. 

Và đặc biệt hơn là với công nghệ này, gia đình bạn có thể yên tâm vì chất lượng thực phẩm, món ăn được máy làm chín sẽ được giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng khi sử dụng. Đây là một vài tiêu chí giúp bạn lựa chọn được chiếc nồi không chiên chất lượng và tiện lợi cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.