Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone có tốt không

BlueStone là thương hiệu có mặt ở hầu khắp các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn nhỏ trên toàn quốc. Nếu các bạn đang đi tìm một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình mình thì thương hiệu này sẽ là một ứng cử viên sáng giá ấy. Cùng A Hàng Đức đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone để xem nó tốt như thế nào nhé!

Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone

1. Đánh giá về nồi chiên không dầu BlueStone có tốt không

1.1. Nồi chiên không dầu BlueStone của nước nào

BlueStone - thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất những thiết bị điện gia dụng cao cấp của Singapore. Hãng hợp tác với tư vấn thiết kế bởi tập đoàn uy tín, chuyên nghiệp đến từ Mỹ Great American Appliance Corporation (GAAC). Tại Việt Nam, hiện công ty cổ phần TARA là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm của BlueStone. 
Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone

1.2. Thiết kế

Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone qua thiết kế, đây là một ưu điểm. Nồi chiên BlueStone sở hữu thiết kế độc đáo từ các chuyên gia của hãng, với đặc điểm: nhỏ gọn, lấy tông màu đen làm chủ đạo để kết hợp với những tông màu khác tạo nên vẻ tinh tế, hiện đại và sang trọng trong không gian bếp. Các bộ phận, chi tiết của nồi được bố trí khoa học, dễ nhìn, tạo sự tiện lợi khi thao tác. 

1.3. Công suất và dung tích

Các loại nồi chiên không sử dụng dầu của BlueStone có dung tích càng cao thì công suất càng lớn. Loại nồi dung tích trên 3L thường có công suất khoảng 1500W, 4L công suất đi kèm thường là 1800W, trên 5L là 2000W.
Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone

1.4. Chất liệu

BlueStone trang bị chất liệu nhựa PP cao cấp cho vỏ ngoài sản phẩm. Chất liệu này cho phép nồi chịu được va đập và chịu được nhiệt tốt. Lòng nồi được chế tạo bằng thép không gỉ và được phủ chống dính an toàn và dễ dàng lau rửa.

1.5. Công nghệ nổi bật

Ứng dụng công nghệ Rapid Air. Công nghệ này giúp cho không khí bên trong nồi được luân chuyển, làm nóng đều thực phẩm, tốn ít dầu mỡ mà tiết kiệm được nhiều thời gian chế biến. Công nghệ này còn giảm mùi, giảm khói trong gian bếp của bạn. Đây cũng chính là điểm khiến người tiêu dùng đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone cao hơn các dòng tầm trung khác.

1.6. Nồi chiên không dầu BlueStone nấu được món gì

Sử dụng để làm ra các món ăn khác nhau. Các bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm như thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá… củ quả như khoai tây chiên... và các món cầu kỳ như nem rán.

2. Có nên mua nồi chiên không dầu BlueStone để sử dụng 

2.1. Ưu điểm

Nồi chiên không cần dầu BlueStone có chất lượng tốt, giá thành lại hợp lý. So với cùng mức giá với các hãng khác, nồi BlueStone có dung tích lớn hơn, nấu được lượng lớn thực phẩm.

Đánh giá nồi chiên không dầu BlueStone

2.2. Nhược điểm

Nếu đem nồi chiên BlueStone so sánh với những hãng cao cấp khác thì sản phẩm có độ hoàn thiện chưa cao. Lớp chống dính có thể bị bong nếu bị chà quá mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.