Review về chảo chống dính Fissler Stardust 28cm


Bằng công nghệ chống dính mới mang tên Stardust, chiếc chảo Fissler cao cấp này sẽ là người trợ thủ tuyệt vời trên mọi hành trình chế biến món ăn cho cả gia đình bạn.
Cookstar cũng là một trong những tính năng nổi bật của dòng chảo Fissler Stardust khi nó giúp nhiệt lượng phân bố đều đặn, giúp món ăn chín đều như ý.
Chảo chống dính Stardust Fissler còn là một thiết bị nhà bếp vô cùng tiện dụng với tay cầm an toàn chống trượt kèm theo lỗ móc treo, giúp nhà bếp luôn gọn gàng. 
Bằng vật liệu chống dính tinh tế, đá hoa cương chất lượng cao, các món ăn chiên rán chỉ còn là chuyện nhỏ, khi giờ đây mỗi bữa ăn giờ đây chỉ còn lại là sự vô cùng tự tin của chính bạn.
Bạn có biết rằng, vật liệu 18/10 chủ yếu khi làm ra đáy chảo sẽ giúp chúng ta có một bữa ăn cực kì an toàn và phù hợp cho sức khoẻ không? Đây vốn là nguyên vật liệu chỉ được sử dụng cho các mục đích y tế
Đáy chảo Cookstar - công nghệ độc quyền của Fissler - dùng được với mọi loại bếp (cả bếp từ) và giúp nồi hấp thu nhiệt, truyền nhiệt, giữ nhiệt tối ưu.
Chảo chống dính Fissler làm nhôm đúc nguyên chất với lớp chống dính cao cấp, thích hợp cho các món dễ dính như trứng, cá, mỳ, rau củ lăn bột chiên... 

Được phủ 2 lớp hạt chống dính siêu nhỏ, đây là lớp chống dính tốt nhất, cực kỳ bền, chống ăn mòn và dễ chùi rửa. Tay cầm rất vừa vặn với lớp cách nhiệt giúp cầm nắm dễ dàng thuận tiện.
Nhìn vào lỏng chảo, người dùng thấy ngay được mức thang đo đếm chính xác, giúp người dùng ước lượng được phần thức ăn hợp lý để bỏ vào chế biến.
Tất cả các chảo chống dích của Fissler đều không có PFOA - đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Thật vậy, với hơn 170 năm hoạt đông, Fissler giờ đây đã trở thành những thương hiệu gia dụng tốt nhất thế giới từ dao kéo, chảo, bếp, mọi thứ thật không có chỗ nào chê.
Một trong những bí quyết thành công của Fissler là sự định hướng xuyên suốt và nhất quán đối với khách hàng của Fissler. Bên cạnh những sản phẩm đầy tính sáng tạo, Fissler còn cung cấp các công cụ chỉ dẫn nồi và chảo cho phép định hướng dễ dàng và nhanh chóng trong thị trường bán lẻ. Điều này giúp mọi khách hàng có thể tìm thấy đúng sản phẩm hoàn hảo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.