Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu là gì, vì sao nên mua

Nồi chiên không dầu là gì?

Là một trong những phong cách thiết kế đột phá đem tới hiệu quả nấu nướng nhanh hơn cũng như tối ưu sức khoẻ hơn. Bằng nguyên lý làm nóng thức ăn bằng dòng khí quyển chạy trong nồi với nhiệt độ lên tới 200 độ C, kết hợp cùng cánh quạt, giúp đẩy không khí nóng tản đều xung quanh, khiến món ăn chín đều xung quanh mà không hề có sự can thiệp từ dầu mỡ.

Nồi chiên không dầu là gì?

Phiên bản nồi chiên không dầu tồn tại với nhiều phiên bản thương hiệu khác nhau như: Nồi chiên không dầu Tefal, nồi chiên không dầu Philips...

Vì sao nên chọn mua nồi chiên không dầu?

Nếu đem so sánh với kiểu nấu chiên truyền thống, thì nồi chiên không dầu là một bước đột phá cực kì lớn trong ngành gia dụng nấu ăn. Nhưng để có thể đưa ra quyết định lớn là tậu một chiếc nồi chiên không dầu về nhà, dĩ nhiên ta không thể không nói tới những lợi ích mà nó đem tới cho người sử dụng:


 Nồi chiên không dầu là gì?

Tiết kiệm 70%-80% lượng dầu: Làm chín thực phẩm không cần sử dụng đến dầu ăn hoặc sử dụng 1 lượng rất ít để bôi lớp mỏng lên bề mặt thực phẩm. Không những giảm chi phí cho gia đình mà còn tốt cho sức khỏe đặc biệt những người mắc bệnh tim mạch.

Đa dạng nấu nướng: Ngoài chiên rán, bạn có thể sử dụng nồi để sấy khô thực phẩm, sấy trái cây, chế biến các món nướng: bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng... mà không cần phải sắm thêm lò nướng.


Nồi chiên không dầu là gì?

Tiết kiệm thời gian chế biến món ăn: Đối với nồi chiên không dầu bạn chỉ cần Ướp gia vị - cho vào nồi - đậy nắp - chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và đi làm việc khác. Bạn không phải mất thời gian cho việc đứng canh, trở đều để đồ ăn không bị cháy.

Thức ăn thơm ngon và không bị ám khói: Với nồi chiên không dầu được trang bị bộ lọc mùi và khói, bạn hoàn toàn yên tâm thực phẩm luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu.
Nồi chiên không dầu là gì?


Không gian bếp luôn sạch sẽ: Sau mỗi lần chiên, nướng thực phẩm, bạn quá mệt mỏi khi dọn dẹp cả một bãi chiến trường. Sử dụng nồi chiên không dầu, không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ, không có mùi khói do chiên nướng bám vào quần áo, dầu ăn không còn bắn tung tóe khắp bếp và gây bỏng cho người chế biến.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của nhiều thương hiệu uy tín và tin dùng như: Philips, Lock&Lock,... bạn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm để tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng và mang lại bữa ăn ngon, an toàn sức khỏe gia đình bạn.
Nồi chiên không dầu là gì?

Mua nồi chiên không dầu ở đâu?

Nồi chiên không dầu là gì?
Hiện tại nồi chiên không dầu đang được bày bán khắp nơi trên thị trường với nhiều mẫu mã sang trọng, độc đáo của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín tốt, bạn nên thử tìm kiếm chúng thông qua các kênh A Hàng Đức, lazada, adayroi.......Chúc các bạn thành công trong việc tìm mua đúng loại sản phẩm độc đáo này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.