Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo

Hôm nay đến với bài viết nay chúng tôi sẽ tiếp tục cho các bạn được dịp trải nghiệm về một dòng nồi chiên không dầu mới, mặc dù tên tuổi không nổi như cồn so với các loại nồi chiên không dầu Philips hay nồi chiên không dầu Tefal, nhưng với sức hút riêng nó vẫn chúng tỏ được tên tuổi của mình. Vậy chính xác A Hàng Đức đang nói về dòng sản phẩm nào, có lẽ không có gì khác ngoài chiếc nồi chiên đến từ thương hiệu Kangaroo, một trong những cái tên bạn hay nghe nhất trên Tivi gần đây. Đúng vậy, họ cũng kinh doanh mặt hàng này, thế nó có tốt hay không? Cùng tìm hiểu nào:

đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo

Thiết kế đẹp mắt, cao cấp & dễ sử dụng

Đây là cảm nhận đầu tiên khi mở hộp sản phẩm lò nướng nướng chân không (hay cũng có thể gọi là nồi chiên không dầu) Kangaroo. Sản phẩm màu trắng, sọc chính giữ màu nâu, được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp chiuk nhiệt và chịu lực cao, thiết kế này làm cho chiếc nồi chiên trở nên sang trọng, dễ dàng vệ sinh hơn.

Phần lòng nồi nơi để thực phẩm được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính thích hợp chiên, nướng mọi loại thực phẩm mà không gây dính trong phần lòng nồi. Nơi Tôi Sống đã thử sau khi chiên chỉ cần ngâm nước là các viết thực phẩm sẽ tự bung ra.

đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo

Thời gian làm chín nhanh

Với công xuất lên đến 1500W, nồi giúp chiên thực phẩm chín nhanh trong một khoảng thời gian ngắn. Việc rút ngắn thời gian chuẩn bị các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp các bà nội trợ thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.

đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo

Khả năng lọc hút mùi rất tốt

Lò nướng chân không Kangaroo được tích hợp khả năng lọc hút mùi do đó bạn không phải lo ngại thức ăn bị lẫn mùi vị của nhau.

Khi chiên với nhiệt độ cao thì mùi của thực phẩm được hút ra bên ngoài, không bị tích tụ lại bên trong khoảng hẹp của lòng nồi nên thực phẩm sau khi chế biến sẽ có mùi vị thơm ngon hơn và không bị nồng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.